ม33 เรารักกัน กลุ่มไม่มีสมาร์ทโฟน รีบติดต่อ ‘ประกันสังคม’ 8-11 มี.ค.นี้

“ม33เรารักกัน” สำหรับผู้ประกันตนกลุ่ม “ไม่มีสมาร์ทโฟน” ที่ฝากบุคคลอื่นลงทะเบียน รีบติดต่อประกันสังคมด่วน 8-11 มี.ค.นี้ แต่หากยังไม่ลงทะเบียน เตรียมลงทะเบียนวันที่ 15-28 มี.ค.64

นายทศพล กฤตวงศ์วิมาน เลขาธิการสำนักงานประกันสังคม กระทรวงแรงงาน เปิดเผยถึงการดูแลผู้ประกันตนมาตรา 33 ในระบบประกันสังคม ในโครงการ “ม33เรารักกัน” รับเงินเยียวยาจากรัฐบาล 4,000 บาท ผ่านแอปพลิเคชัน “เป๋าตัง”

สำหรับผู้ประกันตนกลุ่มที่ไม่มีสมาร์ทโฟน ซึ่งไม่สามารถลงทะเบียนได้ หรืออีกกรณีหนึ่ง คือให้ญาติพี่น้อง เพื่อนๆ ที่มีสมาร์ทโฟน ลงทะเบียนให้ โดยผู้ประกันตนกลุ่มดังกล่าว จะไม่สามารถยืนยันตัวตนผ่านแอปพลิเคชัน “เป๋าตัง” ได้ เพราะเป็นสิทธิเฉพาะรายบุคคลเท่านั้น

ด้วยเหตุนี้ นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ได้มีความห่วงใยเร่งกำชับให้สำนักงานประกันสังคมมีมาตรการแนวทางการให้ความช่วยเหลืออย่างเต็มที่

ทางด้านนายทศพล ได้สั่งการด่วน ให้สำนักงานประกันสังคมทั่วประเทศ เปิดศูนย์ประสานงานทบทวนสิทธิ 33เรารักกัน เพื่ออำนวยความสะดวกให้ผู้ประกันตน กลุ่มที่ไม่มีสมาร์ทโฟน แต่ได้ทำกาลงทะเบียนไปแล้วในรอบแรก (ระหว่างวันที่ 21 ก.พ. – 7 มี.ค.) จึงขอให้รีบมาติดต่อที่สำนักงานประกันสังคมกรุงเทพมหานครพื้นที่/จังหวัด/สาขา ทุกแห่งทั่วประเทศ ที่ท่านสะดวก เพื่อขอรับสิทธิในวันที่ 8 – 11 มี.ค.นี้เท่านั้น

สำหรับกลุ่มที่ไม่มีสมาร์ทโฟน และยังไม่เคยลงทะเบียนเลย ขอให้เข้ามาติดต่อเพื่อลงทะเบียน ที่สำนักงานประกันสังคมกรุงเทพมหานครพื้นที่/จังหวัด/สาขา ทุกแห่งทั่วประเทศที่ท่านสะดวก ในวันที่ 15 – 28 มี.ค.นี้

ทั้งนี้ ขอให้ผู้ประกันตนนำบัตรประจำตัวประชาชน แบบสมาร์ทการ์ด มาเพื่อลงทะเบียนขอรับสิทธิด้วย โดยสำนักงานประกันสังคมได้จัดเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวก พร้อมให้คำแนะนำปรึกษารับเรื่องการลงทะเบียน ตั้งแต่เวลา 08.30 – 18.30 น. ทุกวันไม่เว้นวันหยุดราชการ

ที่มา : bangkokbiznews.com

✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨

เทเลคอม เอ็กซ์เพิร์ท แมเนจเม้นท์

“ที่หนึ่งเรื่องไอทีเทคโนโลยี..

ให้คุณก้าวล้ำไปกับเรา..”

✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨

———————–

ติดต่อสอบถามได้ที่ : For more information

☎️ : 02-0989566

🌍 : www.tem.co.th

📨 : info@tem.co.th

#WEBSITE #APPLICATION #Software #MAINTENANCE

#MARKETING #SocialMedia #ITSolutions #ITconsultant

#smarthome #smartcity #โควิด19 #ลดความเสี่ยงโควิด19

#TEMCOTH #ม33 #เรารักกัน #เตรียมลงทะเบียน #สมาร์ทโฟน

แชร์
Message us