ป้ายดิจิทัล คืออะไร?

ทุกคนเคยสังเกตกันไหมว่า “ป้ายโฆษณา” ในปัจจุบันค่อนข้างที่จะเปลี่ยนรูปแบบไปตามยุคตามสมัย สมัยก่อนจะเป็นป้ายใหญ่ หรือป้ายโฆษณาแบบธรรมดา หรือที่เรียกว่า “ไวนิล”

ซึ่งสมัยนี้ป้ายโฆษณาได้เปลี่ยนจากป้ายไวนิลเป็นป้ายดิจิทัล ที่มีความเคลื่อนไหวของภาพ ให้ดูมีความน่าสนใจ ดูแล้วน่ามองมากขึ้น วันนี้แอดมินจะพาทุกคนไปทำความรู้จักกันว่า ป้ายดิจิทัล มันคืออะไรกันนะ? ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลย

ป้ายโฆษณาดิจิทัล หรือ ตู้คีออส หรือ ตู้ Kiosk หรือ ( DIGITAL SIGNAGE KIOSK ) 👈👈👈👈👈👈👈👈👈👈👈👈

เป็นสื่อประชาสัมพันธ์ทางจอภาพรูปแบบใหม่ ซึ่งในปัจจุบันกำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก โดยเป็นการประชาสัมพันธ์งาน หรือ การโฆษณาสินค้า เป็นแบบดิจิตอลให้เสมือนเป็นจอทีวี  โดยจอจะแสดงข้อมูลเป็นได้ทั้งภาพนิ่งตัวอักษร  วีดีโอ ภาพกราฟฟิค  รวมถึงการออกแบบที่สามารถใช้งาน เป็นจอสัมผัสที่ผู้นำเสนอต้องการจะนำเสนอ  เพื่อดึงดูดความสนใจของผู้พบเห็นทั่วไป ตู้นี้จะช่วยในการเข้าถึงกลุ่มลูกค้า ในจุดขายสินค้านั้น ๆ ด้วยการแสดงสื่อ และ มีการออกแบบภาพที่ชัดเจนที่จะทำให้ดูทันสมัย และ สวยงาม เหมาะกับการแสดงโฆษณาสามารถติดตั้งไว้ได้ในสถานที่ต่าง ๆ เช่น ห้างสรรพสินค้า , โรงพยาบาล , สถานที่ราชการ , โรงแรม , ร้านสะดวกซื้อ หรือ Exhibition hall พร้อมทั้งเพิ่มความสะดวกโดยสามารถบริหารจัดการผ่านทางโครงข่าย IT ✅✅✅✅✅✅✅✅✅✅✅✅

ความทันสมัยของเทคโนโลยี ทำให้การแสดงผลของโฆษณาและประชาสัมพันธ์ มีความดิจิทัลมากขึ้น เห็นแบบนี้แล้วอยากจะพัฒนาสื่อโฆษณา ประชาสัมพันธ์ ให้ดูมีความน่าสนใจ ดูแล้วน่ามอง จริงไหมคะ..

✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨

เทเลคอม เอ็กซ์เพิร์ท แมเนจเม้นท์

“ที่หนึ่งเรื่องไอทีเทคโนโลยี..

ให้คุณก้าวล้ำไปกับเรา..”

✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨

ติดต่อสอบถามได้ที่ : For more information

🌍 : www.tem.co.th

📨 : info@tem.co.th

#WEBSITE #APPLICATION #Software #MAINTENANCE

#MARKETING #SocialMedia #ITSolutions

#ITconsultant #smarthome #smartcity

#โควิด19 #ลดความเสี่ยงโควิด19 #TEMCOTH

#ป้าย #ป้ายดิจิทัล #DIGITALSIGNAGE

แชร์
Message us